Vincent Gregoire

Vincent Gregoire

ปรัชญาของเขาคือความหลากหลาย ไร้ขอบเขต เป็นการรวมกันของแฟชั่น, ความงาม, วัฒนธรรม, สถาปัตยกรรม รวมถึงการวิจัยตลาด

Vincent Gregoire จบด้านการออกแบบและตกแต่งภายใน เริ่มงานจากการสร้างสรรค์คอลเลคชั่น อุปกรณ์ตกแต่งและชุดแฟชั่น ให้กับบริษัทต่างๆก่อนที่จะจับมือกับนักตกแต่งชาวฝรั่งเศส Agnès Comar ในการสร้างสรรค์ผลงาน ในปี 1991 เขาเริ่มทำงานให้กับ NellyRodi บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการคาดการณ์แนวโน้มเทรนด์และสไตล์ ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่ง Director of The Lifestyle Department ทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์จำนวนมากของบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกในอุตสาหกรรมด้านต่างๆ: ด้านการจัดจำหน่าย (Auchan, Ikea, H & M, Vuitton), สิ่งทอในบ้าน (Carré Blanc, Zorlu, DMC) สินค้าในครัวเรือน (Arc นานาชาติDeshoulières) เครื่องสำอางค์ (L'Oréal Pacific Co., Créations Aromatiques, Cosmopolitan Cosmetics) อาหาร (Danone, Lindt, Haagen-Dazs,Nestle) งานแสดงสินค้า (Maison & Objet) อิเล็กทรอนิกส์ (LG, Samsung) บริการ (โซฟิเทล, TBWA) และอื่น ๆ Vincent Gregoireg เป็นบรรณาธิการของหนังสือ NellyRodi เกี่ยวกับการคาดการณ์แนวโน้มเทรนด์และสไตล์ตกแต่งภายในและสไตล์ วิเคราะห์รายละเอียดของพฤติกรรมผู้บริโภคพร้อมกับแนวทางความคิดสร้างสรรค์และการพัฒนากับหนังสือประจำปีว่าด้วย "ศิลปะของการใช้ชีวิต."