ASA 2014

ROCA ผู้นำสุขภัณฑ์ระดับโลก พร้อมรุกตลาดประเทศไทย

Roca (รอคคา)ผู้นำระดับโลกในด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่งานสถาปนิก'57 เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2557 โดยจับมือพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง HACO Group (ฮาโก้ กรุ๊ป)ที่มีเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง พร้อมมุ่งเน้นทำตลาดด้วย 4 แนวคิดหลักอันได้แก่ การนำเสนอนวัตกรรม ที่สุดแห่งดีไซน์ การพัฒนาที่ยั่งยืน และสุขอนามัยที่ดีของผู้บริโภค

ภายในงานสถาปนิก'57 ซึ่งเป็นงานจัดแสดงนวัตกรรมสินค้า บริการและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ครั้งสำคัญประจำปีของวงการก่อสร้างและตกแต่งจากผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 700 ราย รอคคาได้จัดงานเปิดตัวด้วยการแถลงข่าวในช่วงเช้า ตามด้วยพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงบ่าย และปิดท้ายด้วยคอกเทลปาร์ตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในบริเวณ Roca Pavilion บนพื้นที่กว่า 112ตร..โดยในช่วงเวลา 6 วันของการจัดงาน งานสถาปนิก'57 ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมด้วยจำนวนผู้เข้าชมกว่า 300,000 ราย ซึ่งเป็นทั้งผู้ที่อยู่ในแวดวงวัสดุอุปกรณ์ออกแบบ ก่อสร้าง และตกแต่ง ตลอดจนประชาชนทั่วไป

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ไรมุนโด การเซียร์ ฟิกูเอราสกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์นาห้องน้ำ รอคคา กรุ๊ป ภูมิภาคเอเชีย ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน พร้อมแนะนำประวัติความเป็นมาของรอคคา โดยมี การ์ลอส เบลาซเกซ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร รอคคา กรุ๊ป กล่าวถึงโอกาสทางธุรกิจที่แข็งแกร่งในเมืองไทยว่า “ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง เมื่อพิจารณาจากการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง และทำเลที่ตั้งที่เป็นจุดยุทธศาสตร์ในอาเซียนที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูงที่สุดเป็นภูมิภาคหนึ่งของโลก โดยในปีที่ผ่านมา ยอดขายของ Roca ในภูมิภาคนี้เติบโตขึ้นถึง 16% เราเชื่อมั่นว่าด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งความเป็นนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Roca จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค โดยสำหรับยอดขายในประเทศไทย เราตั้งเป้าหมายไว้ที่ 900 ล้านบาทภายใน 3 ปี” 

จากนั้น โจเซพ คอนโกส ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ ศูนย์การออกแบบและนวัตกรรมรอคคาได้กล่าวเพิ่มเติมถึงแนวความคิดด้านการออกแบบ การพัฒนาและนวัตกรรมอันก้าวล้ำของกลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์รอคคาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบสนองความต้องการของทุกกลุ่มเป้าหมายในตลาดได้แบบครบวงจร ปิดท้ายด้วย ฐิติพงศ์ ดาวพิเศษผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท รอคคา ประเทศไทย จำกัด มากล่าวถึงแนวทางและเป้าหมายการตลาดในประเทศไทยทั้งปัจจุบันและในอนาคต 

ในงานเปิดตัวยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษ มาเรีย เดล การ์เมน โมเรโน ไรย์มุนโดเอกอัครราชทูตราชอาณาจักรสเปนประจำประเทศไทย และบุคคลที่มีชื่อเสียงจากแวดวงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น กรณ์ จาติกวณิชประธานคณะกรรมการนโยบาย พรรคประชาธิปัตย์, วสุ วิรัชศิลป์สถาปนิกและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แวสแล็บ จำกัด, กฤษฎา พรเวโรจน์นักแสดงชื่อดังและนักออกแบบตกแต่งภายใน และ พงศกร มหาเปารยะนักออกแบบจิวเวลรี่แบรนด์ Thank God ซึ่งต่างให้ความสนใจในนวัตกรรมของรอคคาและร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด

ในงานเปิดตัวครั้งนี้ รอคคาได้นำผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่เป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมและดีไซน์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมระดับโลกมาจัดแสดง อาทิ W+W”สุดยอดนวัตกรรมแห่งดีไซน์ที่รวมสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าเชื่อมต่อกันในเครื่องเดียว In-Wash”นวัตกรรมสุขภัณฑ์ดีไซน์เฉียบที่ติดตั้งระบบฉีดชำระอิเล็คทรอนิกส์ไว้ในชิ้นเดียว และ Khroma”สุขภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยสีสันและสุนทรียะแห่งดีไซน์ที่ได้รับความนิยมมาแล้วทั่วโลก 

ข่าวสารและกิจกรรม

งานแสดงสินค้าและปฏิทินกิจกรรม

ASA 2014

วันที่กิจกรรม